Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Lộ ảnh smartphone nghi là của Nokia Lumia 950

Những bức ảnh chụp nguyên mẫu của một chiếc smartphone được cho là Nokia Lumia 950 với thiết kế màu đen bóng bẩy vừa bị rò rỉ trên mạng đang thu hút sự chú ý của đông đảo giới yêu thích công nghệ.
>>Điện thoại Nokia Lumia 720 có giá bao nhiêu

Sau khi xem qua những bức ảnh chụp này, nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là một trong những mẫu điện thoại Lumia kế tiếp của Nokia sẽ sớm được phát hành ra thị trường.

Trong khi đó, theo Windows Phone Central, đây có thể chỉ là ảnh chụp một nguyên mẫu sơ khai của Lumia 920. Trang web này thậm chí còn nhấn mạnh thêm rằng các thông số kĩ thuật của model này bao gồm một màn hình cảm ứng AMOLED với độ phân giải 1280 x 768 pixel, RAM 2 GB và thời lượng pin được cải tiến đáng kể.


Nokia Lumia 720
Bức ảnh chụp được cho là của Nokia Lumia 950.



Biên tập viên của trang công nghệ CNET thì cho rằng mẫu smartphone này trông giống một chiếc điện thoại LG Optimus tầm trung hơn là một chiếc Lumia.

Mặc dù thiết bị chỉ là một mẫu thử nghiệm nhưng nó trông không khác mấy so với thiết kế kiểu cổ điển của Lumia, đặc biệt là có logo Windows ở phía dưới.

Windows Phone Central còn cho rằng thiết bị trong bức ảnh có thể là một model 3D được chụp lại từ một màn hình.

1 nhận xét:

  1. Những sản phẩm tuyệt vời, những bài đăng hữu ích, Nếu các bạn có nhu cầu mua máy photocopy hãy tham khảo sản phẩm mới Máy photocopy Canon IR 2002N Siêu tiết kiệm mực, Sản xuất năm 2014!

    Trả lờiXóa