Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Đập hộp Nokia Lumia 620 chính hãng tại VN

Nokia Lumia - Lumia 620 - smartphone chạy Windows Phone 8 giá rẻ của Nokia đã chính thức lên kệ tại VN với giá bán 5,5 triệu đồng.

Là một trong những smartphone Windows Phone 8 của Nokia vừa mới tung ra tại thị trường Việt Nam, Lumia 620 trở nên nổi bật hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc nhờ vào giá thành rẻ nhưng đảm bảo một hệ thống phần cứng tốt đi kèm với những bộ phần mềm độc quyền từ nhà sản xuất.






Lumia 620 tạo được sự ấn tượng ngay ban đầu nhờ vào thiết kế trẻ trung đầy màu sắc với tổng cộng 6 phiên bản khác nhau gồm đen, trắng, xanh da trời, đỏ, vàng và xanh chuối theo công nghệ Dual Shot. Đây là một sự phá cách về khả năng thay vỏ độc đáo chưa từng có bao gồm một lớp nền và một lớp màu chồng đều được làm từ chất liệu polycarbonate cực kì chắc chắn. Tuy nhiên trong đợt hàng đầu tiên, Nokia Lumia 620 được bán chính hãng với 4 màu chính là xanh, vàng, trắng và đen, những màu sắc còn lại sẽ lên kệ trong thời gian tới.

Tương tự với “đàn anh” Lumia 820 và Lumia 920, Lumia 620 cũng được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8 nhưng có thông số cấu hình thấp hơn gồm màn hình 3,8 inch theo công nghệ ClearBlack chống chói đạt độ phân giải 800 x 480 pixel, vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Camera của máy có cảm biến 5 Mpx cùng đèn flash LED và khả năng tự động lấy nét cũng như quay phim HD 720p, camera mặt trước có độ phân giải VGA.

Mặc dù được hướng đến phân khúc tầm trung nhưng Lumia 620 vẫn được Nokia ưu ái trang bị cho những phần mềm độc quyền như tính năng chụp hình Cinemagraph và Smart Shoot bên cạnh các ứng dụng như Nokia Maps, Drive hay City Lens. Kết nối NFC ở máy cũng sẽ cho phép kết nối thiết bị đến những loa di động JBL PlayUp Portable hay tai nghe không dây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét