Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Chủ sở hữu Nokia Lumia 820 có thể tùy chỉnh vỏ 3D riêng

Nokia Lumia - Nokia vừa cho biết sẽ cho phép người dùng smartphone tạo ra vỏ 3D riêng của họ, trong đó người dùng Lumia 820 sẽ nhận được chương trình ưu đãi đầu tiên.

Theo nhà phân tích Malik Saadi đến từ Informa Telecoms & Media cho biết, động thái này được xác định như là phương án tiếp thị mới của Nokia khi hãng muốn tìm cách để sản phẩm của mình trở nên nổi bật.






Nokia Lumia 820 được công ty công bố vào tháng 9 năm ngoái, sử dụng vỏ có khả năng hoán đổi cho nhau, cho phép người dùng sử dụng tính năng sạc không dây và lựa chọn giữa một số màu sắc nhưng giờ đã có thể mở rộng với các tùy chọn để in vỏ tùy chỉnh.

Đối với những người muốn thiết kế vỏ của riêng mình thì Nokia sẽ phát hành mẫu 3D để người dùng lựa chọn, thông số kĩ thuật của vỏ, tài liệu hướng dẫn và cách thức thực hành tạo vỏ riêng. Bản vẽ cơ khí sẽ được thiết kế dưới định dạng STL hoặc STP mà người dùng có thể tải về từ trang web của công ty. Vỏ in không cho phép thực hiện hoạt động bán, và giấy phép chủ phục vụ cho mục đích sử dụng phi thương mại.

Một khi đã tạo ra mẫu với kiểu dáng thích hợp cho người dùng, họ có thể sử dụng các dịch vụ in ấn 3D cùng các dịch vụ khác, chẳng hạn như in ấn theo yêu cầu, cho phép người dùng tải lên một tập tin sau đó để họ in ra và bạn chỉ việc chi tiền để lấy mẫu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét