Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Nokia Lumia 928 chính thức xuất hiện

Chỉ sau thông tin Nokia đăng tải hình ảnh Lumia 928 lên trang web chính thức ít lâu, nhà mạng Verizon đã khẳng định sự có mặt của thiết bị này bằng việc giới thiệu thiết bị trên trang web của mình, cho phép người dùng đặt hàng trước và sẽ lên kệ vào 16/5 tới.



Nokia Lumia 928

Theo đó, Lumia 928 phiên bản của nhà mạng Verizon sẽ được bán ra vào 16/5 tới với giá 99,99 USD kèm hợp đồng 2 năm. Thiết bị được trang bị màn hình AMOLED 4,5 inch, camera sau 8,7 Mpx, ống kính Carl Zeiss và công nghệ PureView, đi kèm đèn flash xenon.

Điểm nhấn của Lumia 928 chính là công nghệ máy ảnh. Với Lumia 928, người dùng có thể chụp liên tục 5 hình ảnh liên tiếp và quay video chuẩn HD. Bên cạnh đó, công nghệ PureView, chế độ Panorama cộng với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS độc quyenf của Nokia cho phép chụp các hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Theo thông tin từ Nokia, Lumia 928 có thiết kế mỏng và ấn tượng với khung máy bằng polycarbonate giúp thiết bị nhẹ hơn. Ngoài ra, smartphone này cũng sẽ đi kèm với sạc không dây giúp tiện lợi hơn trong việc nạp năng lượng cho máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét