Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Tuyệt đẹp ý tưởng thiết kế smartphone Nokia Lumia 999

Nokia Lumia - Dòng sản phẩm Lumia của Nokia vốn được đánh giá cao về thiết kế, nhất là Lumia 920. Một nhà thiết kế đồ họa người Đức đã kết hợp phong cách thiết kế của Lumia 920 với chiếc smartphone thời trang Prada 3.0 của LG
Lumia 920 của Nokia hiện đang được coi là chiếc smartphone chạy Windows 8 có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Trong khi đó, chiếc smartphone thời trang Prada 3.0 của LG lại nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng, nổi bật với phông màu chủ đạo đen và trắng.



Sẽ thế nào nếu kết hợp LG Prada 3.0 (trái) với Lumia 920 của Nokia?



Jonas Daehnert, một nhà thiết kế đồ họa người Đức đã kết hợp 2 mẫu smartphone này với nhau để cho ra mắt mẫu concept với tên gọi Lumia 999.

Lumia 999 vẫn giữ phong cách thiết kế nguyên khối của Lumia 920, nhưng điểm nổi bật nhất chính là tông màu đen và trắng chủ đạo. Giao diện Windows Phone 8 trên đó đã được thiết kế đặc biệt với 2 tông màu chính này.

Jonas cho biết mẫu concept của mình có màn hình rộng 4,3 inch, với lớp vỏ bằng nhôm và các phím bấm ở bên cạnh phải máy đã được thiết kế chìm vào bên trong. Mặt trên là giắc cắm phone 3,5 mm còn mặt dưới là cổng kết nối microUSB. Jonas đã trang bị cho mẫu concept của mình loa ngoài nằm ở các góc của máy. Cũng giống với Lumia 920, mẫu concept Lumia 999 cũng có thiết kế hơi cong.

Ngay sau khi ý tưởng thiết kế độc đáo này xuất hiện trên Internet, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với ý tưởng kết hợp độc đáo này. Không ít người kì vọng Nokia sẽ chú ý đến mẫu concept của Jonas để từ đó cho ra mắt một sản phẩm với phong cách thiết kế tương tự.
Những hình ảnh ấn tượng về mẫu concept Lumia 999



Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa Lumia 920 và LG Prada 3.0





Giao diện Windows Phone 8 với 2 màu đen và trắng.





Loa ngoài nằm ở các góc của máy





Loa ngoài nằm ở các góc của máy.





Camera và đèn Flash ở mặt sau.





Cận cảnh các phím bấm trên thân máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét