Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Xuất hiện một chiếc điện thoại Nokia Lumia lõi tứ trên GFXBench

 Tin vui đối với những người dùng Windows Phone mong muốn hệ điều hành yêu thích của họ bắt kịp phần cứng của các OS khác.
Xuất hiện một chiếc điện thoại Nokia Lumia lõi tứ trên GFXBench

Nokia Lumia EOS lộ ảnh chi tiết
Điện thoại lõi tứ mỏng nhất trên thế giới
Nên đọc
Thiết bị lõi tứ này sử dụng GPU Adreno 305 với độ phân dải chỉ là 720 x 1280, mặc dù gần đây chúng ta đã thấy Nokia bắt đầu thử nghiệm panel màn hình 1080 x 1920.
Quay trở lại tháng tư, có những suy đoán rằng Nokia đã phân vân không biết nên sử dụng vi xử lý lõi kép hay lõi tứ trên chiếc điện thoại Nokia EOS. Để một chiếc điện thoại Windows Phone sử dụng được một bộ vi xử lý lõi tứ, nó cần phải chạy bản cập nhật GDR3 của hệ điều hành di động của Microsoft.
Vào thời điểm đó, chúng tôi cho rằng, Nokia đã được xem xét về vấn đề tuổi thọ pin để xác định có hay không việc sử dụng vi xử lý lõi tứ. Có người nói rằng Nokia đang gặp vấn đề với tuổi thọ pin trên các mẫu thử nghiệm lõi tứ và vì thế giờ đây chiếc Nokia EOS sẽ chạy chip lõi kép. Nhưng cuối cùng thì các thử nghiệm benchmark đã cho thấy sẽ có một chiếc máy Lumia hỗ trợ lõi tứ, có thể trùng với thời gian mà chiếc phablet Nokia Lumia đầu tiên được phát hành trong quý ba hay thứ tư tới.
Xem tin công nghệ mới nhất tại TECHZ.VN tin công nghệ
Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét