Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Battery cải thiện thời lượng pin iPhone, iPad, iPod

Ứng dụng Battery của tác giả Lurie Lurceac cung cấp một số tính năng hữu ích giúp người dùng gia tăng đôi chút thời lượng dùng pin cho thiết bị chạy iOS.

Với giao diện trực quan, Battery đưa ra những số liệu thống kê thú vị như khoảng thời gian để sạc đầy thiết bị iOS của bạn. Màn hình đầu tiên sẽ cho biết thiết bị của bạn còn bao nhiêu thời gian để chạy một tác vụ nhất định trước khi hết pin. Chẳng hạn, Battery thông báo rằng chỉ còn 10 phút để xem video YouTube, qua đó bạn có thể chọn video có thời lượng phù hợp. 

Battery thậm chí ước tính pin iPhone còn thời gian bao lâu để trò chuyện qua mạng 2G hoặc 3G. Rất cần thiết khi bạn thường xuyên "tám" lâu với đối tác hay bạn gái.


Bên cạnh đó, ứng dụng này hiển thị số liệu thống kê và lời khuyên giúp bạn kéo dài thời lượng pin trên thiết bị iOS, chẳng hạn nhắc nhở bạn tắt Wi-Fi khi không sử dụng Internet, hoặc giảm độ sáng  màn hình. 

Battery là ứng dụng miễn phí, có dung lượng 24.1MB, tương thích với iPhone, iPad, iPod touch chạy iOS 5 trở lên, cài từ địa chỉ https://itunes.apple.com/us/app/id587434714?mt=8

Tin Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét