Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Nokia sẽ ra mắt phablet và Lumia 920 giá rẻ?

Nokia đang khá bận rộn chuẩn bị cho một sự kiện lớn diễn ra vào ngày 11 tháng 7 tại New York, nhưng mới đây, một vài thông tin về các kế hoạch sắp tới cho dòng thiết bị Lumia của công ty điện thoại Phần Lan đã bị rò rỉ.
Một báo cáo của Nokia Power User cho thấy rằng công ty điện thoại di động Phần Lan đang làm việc để tạo ra hai chiếc phablet Lumia và một chiếc Lumia 920 giá rẻ. Đây không phải là lần đầu tiên các thông tin về kế hoạch của Nokia cho điện thoại màn hình lớn xuất hiện, nhưng báo cáo lần này khá đáng tin vì nó đi kèm với chi tiết về thời gian ra mắt của các thiết bị mới trên.
Nokia Lumia phablet
Nokia Lumia phablet
Các báo cáo cho rằng chiếc phablet đầu tiên dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng tháng 9 và tháng 10 năm nay, nó sẽ đi kèm với một máy ảnh tương tự như trên Lumia 925 và sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5.5 inch hoặc 6 inch.
Nokia Lumia phablet sẽ có màn hình 5.5 inch?
Nokia Lumia phablet sẽ có màn hình 5.5 inch?
Chiếc phablet thứ hai, sẽ được tung ra vào tháng 2 năm 2014, dự kiến sẽ có một máy ảnh tốt hơn so với chiếc phablet đầu tiên, với số megapixel cao hơn, nó cũng có thể được trang bị một máy ảnh theo phong cách Lytro, cho phép bạn chụp trước rồi mới lấy nét sau. Nokia đã được đồn đại sẽ được sử dụng công nghệ ống kính Pelican 16 lens để nâng cao khả năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh.
Lumia phablet sẽ có tên là Lumia Note?
Lumia phablet sẽ có tên là Lumia Note?
Chiếc điện thoại thứ ba được đề cập trong báo cáo này là một Lumia 920 giá rẻ. Chiếc smartphone này cũng được dự kiến sẽ tung ra vào khoảng tháng 9 và tháng 10 cùng với chiếc phablet đầu tiên, nhưng không nhất thiết phải vào cùng ngày. Điện thoại thông minh này có thể có mức giá rất tốt để "đối đầu" với một thiết bị giá rẻ của Apple đang được đồn thổi gần đây.
Lumia 920 sẽ có phiên bản giá rẻ
Lumia 920 sẽ có phiên bản giá rẻ
Mặc dù có giá rẻ, nhưng phiên bản Lumia 920 mới này sẽ có một camera Carl-Zeiss 8 MP với khẩu độ F/1.9 để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn, nhưng nó sẽ không có công nghệ OIS (ổn định hình ảnh quang học).
Chiếc điện thoại này cũng sẽ có một màn hình 4.7 inch WXGA ClearBlack AMOLED và có thiết kế giống như của Lumia 720. Nokia Lumia 920 giá rẻ dự kiến sẽ có kích thước mỏng hơn và nhẹ hơn, và sẽ có một sự kết hợp giữa chip xử lý đồ hoạ GPU và bộ xử lý CPU tương tự như Lumia 920 hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét