Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Làm sao để nhận tin nhắn MMS trên Nokia Lumia 920?


Tôi mới dùng điện thoại Nokia Lumia 920, trước đó vẫn dùng SIM cũ để gửi và nhận tin nhắn hình ảnh bình thường, nhưng khi chuyển qua điện thoại mới, khi nhận được tin nhắn đa phương tiện trong tin nhắn chỉ thể hiện được đường link.


Chào Dân trí. Tôi thường xuyên cập nhật các tin tức công nghệ trong và ngoài nước từ trang mạng Dân trí. Tôi mới dùng điện thoại Nokia Lumia 920, trước đó khi dùng điện thoại cũ tôi vẫn có thể gửi và nhận tin nhắn hình ảnh bình thường, nhưng khi chuyển qua điện thoại mới là Lumia 920, khi nhận được tin nhắn đa phương tiện trong tin nhắn chỉ thể hiện được đường link, click vào thì điện thoại bảo bằng âm thanh đang tải về một cái ứng dụng gì đó.



Liệu có phải do tôi chưa cài đặt cấu hình MMS cho Nokia 920? Nhưng tôi vào trang hỗ trợ cài đặt MMS thủ công của VinaPhone (tôi dùng SIM VinaPhone) thì không hướng dẫn cài đặt cấu hình MMS cho Nokia Lumia 920. Rất mong các bạn và Dân trí trợ giúp để mình có thể nhận và gửi MMS bằng điện thoại của mình với bạn bè và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét