Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Nokia Lumia 928: Điện thoại chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất thế giới

Nokia Lumia - Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia Lumia 928 đã rất cận kề khi mới đây một bảng quảng cáo của smartphone này đã được dựng lên bởi Verizon. Tuy vậy, địa điểm này trông không giống như ở quảng trường Thời Đại nơi mà Samsung đã quảng bá về Galaxy S4. Điểm đặc biệt là tấm biển quảng cáo của Lumia 928 đi kèm với lời giới thiệu: “Nokia Lumia 928, thiết bị chụp thiếu sáng tốt nhất hiện nay”.



Bên cạnh đó, vào ngày 7/5 tới, nguồn tin từ một bloger cho biết nhà mạng Verizon sẽ tổ chức một sự kiện tại New York. Do đó, nhiều khả năng đây chính là thời điểm trình làng của Lumia 928.


Lumia 928 sở hữu lớp vỏ nhôm nguyên khối với phần loa ngoài hoàn toàn nằm ở mặt sau máy. Đi kèm đèn flash LED có thêm flash Xenon để hỗ trợ chụp thiếu sáng cho camera sau. Bên cạnh đó, các phím vật lý được bố trí toàn bộ ở cạnh phải trong khi cạnh trái để trống. Theo dự đoán, khay SIM sẽ đặt ở cạnh trên cùng với jack tai nghe 3.5 còn cạnh đáy là cổng microUSB.





Trong khi đó, cấu hình phần cứng của Lumia 928 hầu như không có nhiều đột phá. Máy được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 768x1.280 pixel cùng bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Lumia 928 vẫn sở hữu camera PureView với cảm biến 8,7 MP cùng bộ nhớ trong khoảng 32 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét